Top 10 túi xách Burberry đeo chéo được “săn lùng” nhất 2022

Túi Đeo Chéo Burberry Leather And Vintage Check Note Crossbody Bag Màu Xanh Green có thiết kế trẻ trung và hiện đại rất hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp, được tạo điểm nhấn bằng đinh bấm mạ vàng và có khắc logo được đánh bóng. Thiết kế dây đeo in nổi chữ Burberry dệt bằng jacquard và có thể tháo rời linh hoạt để bạn cầm tay khi cần.

Thiết kế hình chữ nhật gọn gàng bên trong có ngăn rộng rãi và được lót vải canvas tạo thêm độ sang trong cho mẫu túi. Sản phẩm có màu xanh green tươi trẻ và đầy sức sống, phía dưới thân túi được phối thêm lớp vải canvas cổ điển chính là cách kết hợp giữa phong cách hiện và truyền thống. Sở hữu một chiếc túi thời trang hợp màu sắc làm tăng vẻ đẹp của bộ trang phục bạn mặc, và khẳng định ấn tượng của bạn trong mắt người đối diện.

Giá tham khảo: 21.900.000 ₫

Túi Đeo Chéo Burberry Icon Stripe E-canvas Anne Phone Case with Strap Phối Màu Be Nâu

Túi Đeo Chéo Burberry Icon Stripe E-canvas Anne Phone Case with Strap có thiết kế trẻ trung hiện đại mang đến kiểu dáng hiện đại và sang trọng, là món đồ không thể thiếu cho những quý ông hiện đại.

Được làm từ chất liệu da cao cấp, Form túi với các đường chỉ khâu vô cùng chắc chắn và tỉ mỉ, khóa kéo chắc chắn.

Túi có thiết kế đẹp dễ dàng kết hợp cùng nhiều phong cách khác nhau, có thể sử dụng khi đi chơi, đi làm, hay đi du lịch.

Giá tham khảo: 12.500.000 ₫

Túi Đeo Chéo Burberry Small House Check Cross Body Bag In Green Màu Xanh Lá

Túi Đeo Chéo Burberry Small House Check Cross Body Bag In Green Màu Xanh Lá được làm từ chất liệu da cao cấp, phần dây có thể tùy chỉnh theo kích thước phù hợp với bản thân, kích thước vừa phải có thể đựng vừa điện thoại, ví, chìa khóa…

Với chiếc túi Burberry Small House Check Cross Body Bag In Green bạn dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Sở hữu một chiếc túi thời trang hợp màu sắc làm tăng vẻ đẹp của bộ trang phục bạn mặc, và khẳng định ấn tượng của bạn trong mắt người đối diện. Chiếc túi đeo chéo phù hợp mang bên mình trong nhiều hoàn cảnh như: đi chơi, dạo phố, du lịch…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *